Nhà đất Anh Luân

Mẹ Nói: Trong Mơ, Thằng Doanh, Thằng Hòa, Lừa Dối Đảng, Cướp Đất Của Công Ty Anh Luân - Tàn Độc Và Dã Man Quá- Kỳ 05

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Mẹ Nói: Trong Mơ, Thằng Doanh, Thằng Hòa, Lừa Dối Đảng, Cướp Đất Của Công Ty Anh Luân - Tàn Độc Và Dã Man Quá- Kỳ 05
(04:03 | 03/06/2020)

Mẹ Nói: Trong Mơ, Thằng Doanh, Thằng Hòa, Lừa Dối Đảng, Cướp Đất Của Công Ty Anh Luân - Tàn Độc Và Dã Man Quá- Kỳ 05

Mẹ nói: Trong mơ, thằng Doanh ( Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM) thằng Hòa, ( Lê Hữu Hòa, Phó cục trưởng Cục THADS Tp). Tàn độc và dã man quá.

Thông Báo ! Về việc đòi lại lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số: 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,Tp.HCM lô đất giá trị hơn 100 tỷ đồng.

Thứ Tư, Ngày 03/6/2020

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo giải quyết số; 06/TCTHADS- GQKNTC ngày 02/01/2020 của Tổng cục Thi hành án dân sự - Bộ Tư Pháp

Căn cứ vào hành vi lập chứng từ khống của Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi,TP.HCM để tham nhũng, chiếm đoạt số tiền 495.085.956 đồng.

Căn cứ vào hành vi chạy trốn của Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng- Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Căn cứ vào ''Cưỡng đoạt tài sản'' trái pháp luật của Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Căn cứ vào Quyết định số; 1672, 7021 cho lên thổ cư và tách thành 10 sổ của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi năm 2015

Căn cứ vào Văn bản hướng dẫn số: 3074 năm 2015 của Văn phòng Ủy ban nhân nhân thành phố HCM.

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo giải quyết số: 97/UBTP 14 ngày 30/8/2016 của Ủy Ban Tư Pháp của Quốc hội.

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo giải quyết số; 109 /BDN ngày 23/02/2017 của Ban Dân Nguyện của QH.

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo giải quyết số: 6217/VPCP -V1 ngày 02/7/2018 của Văn phòng Chính phủ và Văn bản số: 829/VPCP-V1 ngày 06/02/2020 của Văn phòng Chính phủ.

Căn cứ vào Cục trưởng Cục THADS Tp Vũ Quốc Doanh, giả bệnh để từ chối tiếp Công dân vì biết cấp dưới sắp vào lò.

Căn cứ vào Cục trưởng Cục THADS Tp Vũ Quốc Doanh, giả bệnh để từ chối tiếp Công dân vì biết cấp dưới sắp vào lò.

Căn cứ vào Thông báo Ma số: 12686 ngày 26/9/2016 do Vũ Quốc Doanh Cục trưởng ký trái pháp luật.

Căn cứ vào quyết định kê biên cưỡng chế số: 36 ngày 29/12/2014 trái pháp luật, của chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nhận được quyết định số 36 (Bản chính) ngày 12/3/2020, chúng tôi mới nhận được QĐ số 36 bản sao y pho to.

Căn cứ vào Thông báo Ma số 1047 ngày 28/01/2016 của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, mời Ngân hàng tham gia đấu giá Chui.( Chúng tôi đã tất toán dứt điểm với Ngân hàng vào ngày 22/01/2016).

Căn cứ vào gần 100 tờ báo lớn của Đảng, Chính phủ, Quân đội, Công an, Kinh Doanh và Pháp luật, Hội Cựu chiến Binh Việt Nam, Người Cao Tuổi, Doanh Nghiệp và Hội Nhập... Tạp Chí Luật sư, ViêtNamNet...Tất cả các tờ báo lớn đều nói về Trò Ma lừa đảo của Chi cục THADS huyện Củ Chi

Căn cứ vào hơn 100 Văn bản chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền

Căn cứ vào tội lừa dối Đảng, Chính phủ, Thành Ủy Tp.HCM, Thường Trực Hội Đồng Nhân dân và Đoàn Đại biểu Quốc hội Tp.HCM

Căn cứ vào nhiều Văn bản báo cáo láo không đúng sự thật.

Căn cứ vào Chi cục THADS huyện Củ Chi đã bắt tay với  xã hội đen '' Đường Nhuệ'' Củ Chi, Tp.HCM. Để đâm sau lưng Đồng bào mình. Gây hỗn loạn tại địa phương Củ Chi.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: ngoài trờiz1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6Không có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Tp.HCM:

Bí thư TP.HCM yêu cầu xử lý cán bộ sai phạm trước đại hội

 

Bí thư TP.HCM yêu cầu xử lý cán bộ sai phạm trước đại hội

(PLO)- Người đứng đầu Thành ủy TP.HCM đề nghị việc chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp cần có kế hoạch đồng bộ, đảm bảo tiến độ, có tính dự báo và không để xảy ra phát sinh sự cố bất ngờ.

“Nơi nào có vấn đề liên quan đến kết luận về sai phạm của cán bộ trong Thường vụ hoặc của Thường vụ thì cần phải có kết luận xử lý trước mới bước vào đại hội được”
Đây là yêu cầu của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân tại hội nghị sơ kết việc thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, giám sát cấp TP năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, ngày 2-6.
Bí thư TP.HCM yêu cầu xử lý cán bộ sai phạm trước đại hội  - ảnh 1

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TÁ LÂm

Theo ông Nguyễn Thiện Nhân, hiện nay trong quá trình chuẩn bị đại hội có hai việc cần phải tính toán và chuẩn bị kỹ. Thứ nhất là tiến độ tổ chức đại hội cấp quận huyện và cấp trên cơ sở. “Nơi nào có vấn đề liên quan đến kết luận về sai phạm của cán bộ trong Thường vụ hoặc của Thường vụ cần phải có kết luận xử lý trước mới bước vào đại hội được”- ông Nhân nói và giao Ban Tổ chức Thành ủy cần tham mưu lộ trình xử lý vấn đề trên.

Việc thứ hai là có sắp xếp, điều động nhân sự hợp lý. “Có những nơi, bí thư sắp hết tuổi và không tái cử được. Phương châm bí thư không được là người tại chỗ thì phải có kế hoạch điều chuyển. Các cán bộ dự kiến là bí thư khóa sau phải đưa về ngay từ bây giờ hoặc trong 2 tháng tới” -  ông Nhân nói và đề nghị cần tính toán kỹ và làm trước đại hội.
Người đứng đầu Thành ủy đề nghị việc chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp cần có kế hoạch đồng bộ, đảm bảo tiến độ, có tính dự báo và không để xảy ra phát sinh sự cố bất ngờ.
Tá Lâm
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người
Trích Dẫn Báo Tạp Chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập:

Cục THA Dân sự Tp. Hồ Chí Minh “phớt lờ” chỉ đạo của Tổng cục THA Dân sự- Bộ Tư pháp

 Pháp luật doanh nghiệp |  10:17:00 01/06/2020

DNHN - Doanh nghiệp & Hội nhập đã đăng loạt bài phản ánh việc Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh,lợi dụng sự thiếu hiểu biết, “bẫy” người dân để cưỡng chế thi hành án, cố tình tổ chức bán đấu giá đối với tài sản không còn để thi hành án tại lô đất hơn 3.083,7 m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thuộc quyền sở hữu của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến, mặc dù vợ chồng ông Tuyển đã trả nợ xong với ngân hàng. Ngày 02/01/2020, Tổng Cục Thi hành án Dân sự Bộ Tư pháp đã có văn bản số 06/TCTHADS- GQKNTC yêu cầu Cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự Tp. Hồ Chí Minh kiểm tra, xác minh, rà soát lại toàn bộ nội dung tố cáo của đương sự, giải quyết và chỉ đạo giải quyết, báo cáo kết quả về Tổng Cục Thi hành án Dân sự (Vụ giải quyết khiếu nại tố cáo trước ngày 10/02/2020.

Công văn của Tổng cục Thi hành án Dân sự- Bộ Tư pháp chỉ đạo Cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự TP HCM giải quyết sự việc 

Mặc dù Tổng cục Thi hành án Dân sự Bộ Tư pháp chỉ đạo như vây, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Cục Trưởng Cục Thi hành án Dân sự thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức giải quyết vụ việc. Câu hỏi đặt ra, phải chăng có sự bao che cho những sai phạm; có sự thông đồng, móc nối giữa cơ quan thi hành án và đơn vị bán đấu giá để bán tài sản một cách bất chấp pháp luật? Tại Quyết định 36/QĐ-CCTHA ngày 29/12/2014 của Chấp hành viên Chi cục Thi Hành án dân sự huyện Củ Chi đã gộp tất cả những bản án khác bao gồm cả nợ riêng cá nhân ông Tuyển và nợ chung của vợ chồng ông Tuyển và bà Xuyến, và quyết định công nhận thoả thuận của các đương sự khác để làm căn cứ pháp lý cưỡng chế kê biên quyền sử dụng đất có diện tích 3.083,7 m2, có đúng các quy định của pháp luật hay không? Những dấu hiệu bất thường này đến nay vẫn chưa được các cơ quan Thi hành án Dân sự phúc đáp trả lời đương sự dẫn đến khiếu kiện kéo dài.

Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top