Nhà đất Anh Luân

Hoi An Riverside Resort & Spa

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hoi An Riverside Resort & Spa
(14:28 | 21/03/2016)

Hoi An Riverside Resort & Spa

Phố cổ Hội An

Như một điều kỳ diệu, trải qua hai cuộc chiến tranh dữ dội và sự khắc nghiệt của thời gian, Hội An vẫn còn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của một thành phố cổ – di sản văn hóa thế giới đặc sắc thế giới của Việt Nam do UNESCO công nhận.

 

Hội An tên cũ là Phái Phố, thế kỷ 17, 18 và 19 là một thành phố cảng phát triển sầm uất. Có một vị trí đại lý rất thuận lợi nằm sát cảng sông, xưa kia các lái buôn từ nhiều nước đã đổ đến Hội An bằng đường biển để trao đổi hàng hóa: người Hà Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ ... từ đây, tơ lụa, đồ gốm sứ , các hương liệu quý hiếm như tiêu, quế, hồi, thực phẩm, dược liệu để làm thuốc được tập trung để trao đổi hoặc mua bán. Sự giao thương về mặt kinh tế đã để lại những dấu ấn sâu đậm lên nền văn hóa và thể hiện một cách rõ nét trên kiến trúc nhà cửa, đền chùa ở Hội An

 

Khu nghỉ mát Ven Sông là một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4-sao đầu tiên tại Hội An. Nằm trong khu vực rộng hơn 9,000m2 ngay bên bờ sông Đò, giữa con đường ra bãi biển Cửa Đại và khu phố cổ. Một môi trường thú vị sẽ cho bạn những bữa ăn tối tuyệt với cùng những căn phòng xinh đẹp và nhiều hoạt động ngòai trời thú vị tại khu nghỉ mát này.

Khu nghỉ mát họat động vào tháng 7 năm 2000 với 63 phòng, cung cấp cho du khách những phòng nghỉ mới đạt chất lượng cao ở Hội An. Là một khu nhà tầng và có nhiều phòng, mỗi phòng đều có những phong cảnh lãng mạn khác nhau được nhìn từ mỗi ban công của từng căn phòng như cảnh sông nước, cánh đồng lúa, làng mạc và những thôn xóm gần kề, những phong cảnh này sẽ cho du khách cảm nhận được nét văn hóa truyền thống của Việt Nam và làm cho bạn cảm thấy đó là một phần cuộc sống xung quanh họ.

 

Nhà hàng

Trong không khí sang trọng và lãng mạn của nhà hàng Sông Đò, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam và Quốc Tế với rượu vang Chateau Margaux,... tuyệt hảo đến từ nước Pháp... Hương vị khác biệt, không khí ấm cúng tao nhã. Bạn đang tận hưởng, thong thả nếm những vị ngon của đất trời trong sự phục vụ nồng hậu.

 

Nhà hàng với sức chứa từ 120 đến 150 người, mở cửa hằng ngày từ 6 giờ đến 10 giờ tối.

Thể thao & Spa

Thư giãn và thưởng thức những dịch vụ giải trí tại Hội An Riverside. Bất cứ khi nào bạn muốn thư giãn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ thể thao và phương tiện giải trí đến với ban như hề bơi, cầu lông, bi da, phòng tập thể hình, massage.

Lễ hội đêm rằm

Lễ hội đêm rằm được tổ chức hàng tháng vào đêm rằm ngày 14 âm lịch. Vào đêm này, tòan bộ khu phố cổ sẽ trở thành một sân khấu lớn. Tất cả những người dân của phố cổ đều háo hức tham gia vào lễ hội và những hoạt động văn hóa dân gian tại Hội An.

 

Tất cả những hoạt động bắt đầu từ chập tối khỏang 6:00 chiều. Cả phố cổ đều được thắp sáng bởi những ngọn đèn lồng và mọi người đi tản bộ dọc suốt những con đường với một không gian yên ắng không một tiếng động cơ của xe.

Người dân địa phương và du khách Việt Nam cũng như người nước ngòai, tất cả đều cùng nhau đi bộ trong không khí êm dịu và hân hoan của lễ hội. Du khách cũng có thể đi tiếp hoặc dừng lại ở bất cứ nơi nào mà họ thích.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top