Nhà đất Anh Luân

CAO ỐC CĂN HỘ FORTUNA

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
CAO ỐC CĂN HỘ FORTUNA
(14:29 | 21/03/2016)

CAO ỐC CĂN HỘ FORTUNA

- Fortuna Building là cao ốc cao 15 tầng.
- Diện tích khu đất 2.950,8m2
- Diện tích sàn xây dựng 22.851m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng 22.851m2
- Tổng vốn đầu tư : 152 tỉ đồng
- Quý II năm 2008 giao nhà.

 

Biểu hiện đơn giản của lòng yêu thương

Nằm ngay giữa trung tâm hành chính quận Tân Bình và Tân Phú, cao ốc FORTUNA như một điểm nhấn quan trọng của khu vực thương mại sầm uất của cả hai quận. Lấy cảm hứng từ FORTUNA - nữ thần may mắn trong thần thoại La Mã, một cao ốc mang đầy hơi thở cuộc sống hiện đại đã được thiết kế để mang lại cho các chủ nhân một không gian sống thực sự có ý nghĩa.

Hoà lẫn giữa các khu dân cư trong khu vực quy hoạch tổng thể, FORTUNA thích hợp cho một cuộc sống ổn định, lâu dài và bền vững. Toàn khu cao ốc có diện tích gần 2.950m2, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng gần 22.851m2. FORTUNA  có tổng số vốn hơn 152 tỉ đồng.

 

Thiết kế :

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư giỏi của nước ngoài, phong cách Tây Âu thể hiện rõ trên từng đường nét của cao ốc 15 tầng này. Đó là tính hiện đại, sự tinh tế, khoa học trong cách bài trí của các căn hộ. Nhằm đảm bảo các tiện nghi và để tiết kiệm thời gian cho chủ nhân, 15 tầng cao ốc được phân bố một cách đặc biệt gồm 1 tầng hầm, 2 siêu thị và 13 tầng căn hộ. Chủ nhân nơi đây không phải mất nhiều thời gian để đi tới các trung tâm thương mại mà có thể mua sắm ngay tại nơi sinh sống của gia đình. Với động tác quẹt thẻ từ, thang máy sẽ đưa bạn tới nơi mua sắm chỉ trong chớp mắt.

 

Căn hộ :

Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 76m2 đến 94m2 vừa tạo nên không gian ấm cúng lại vừa tạo cơ hội để bạn lựa chọn căn hộ ưng ý nhất. Mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp, 2 toilet và ban công. Như vậy, bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và thư giãn ngay trong tổ ấm yêu thương của mình. Đó sẽ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc quý giá nhất của gia đình bạn.

 

Tiện ích :

Các tiện ích sẵn có của toà nhà sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn nơi đây làm nơi an cư lâu dài cho cả gia đình. Đó là bãi giữ xe rộng 3.000m2, khu thể thao đa năng, hệ thống PCCC tự động, an ninh đảm bảo 24/24, ban quản lí chuyên nghiệp... Không những thế, xung quanh khu vực FORTUNA ngự trị còn có nhiều tiện ích khác như bệnh viện, trường học, UBND quận, siêu thị VIKAMEX, Coop Mart, ngân hàng Techcombank, trung tâm triển lãm quốc tế HIECC, chợ... Bạn cũng không phải mất nhiều thời gian để tới công viên Hoàng Văn Thụ, công viên văn hoá Đầm Sen hay ra sân bay Tân Sơn Nhất...

Lựa chọn FORTUNA là nơi an cư, bạn đã lựa chọn được cả tương lai rộng mở cho cả gia đình. Hãy bắt đầu cuộc sống với FORTUNA BUILDING để nữ thần may mắn luôn hiện diện và sánh bước cùng gia đình bạn!


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top