Nhà đất Anh Luân

Lãnh đạo kiểu Bù nhìn: Ông Nguyễn Văn Hoà Cục Trưởng THADS Tp.HCM bao che, tiếp tay, thông đồng-Tội phạm- 'Nguyễn Hữu Phước', Chi cục THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất và TN 500 tr-2016.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lãnh đạo kiểu Bù nhìn: Ông Nguyễn Văn Hoà Cục Trưởng THADS Tp.HCM bao che, tiếp tay, thông đồng-Tội phạm- 'Nguyễn Hữu Phước', Chi cục THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất và TN 500 tr-2016.
(05:39 | 09/05/2024)

Lãnh đạo kiểu Bù nhìn: Ông Nguyễn Văn Hoà Cục Trưởng THADS Tp.HCM bao che, tiếp tay, thông đồng-Tội phạm- 'Nguyễn Hữu Phước', Chi cục THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất và TN 500 tr-2016.

Thứ Năm, Ngày 09/5/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị , Ban Bí Thư và Ban Nội Chính Trung ương- Bộ Công an-Thành Uỷ Tp.HCM.

Thành Phố Hồ Chí Minh được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc Việt Nam!

Hồ Chủ Tịch đã dạy: Cán bộ, Đảng viên ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Căn cứ vào Quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong hoạt động Điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Căn cứ vào cuộc họp của Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM ngày 23/4/2024- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo và yêu cầu các cấp Uỷ Đảng... Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị.

Cán bộ Đảng viên Chủ chốt Chui-Trốn dưới váy Đàn Bà: Nguyễn Văn Hoà Cục trưởng THADS Tp.HCM đã 03 lần Chui- trốn trong phòng làm việc của thư ký Nguyễn Thị Quỳnh Phượng Trưởng phòng Tố cáo- KN Cục THADS Tp.HCM- lần gần nhất vào lúc 15 giờ, ngày 16/10/2023. ( có hình ảnh và Video -nhân viên Cục THADS Tp.HCM làm chứng).

Căn  cứ vào Quy định số 131,132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và cấm những điều Đảng viên không được làm rất chặt chẽ. Nguyễn Văn Hoà Cục trưởng THADS TP.HCM đã có hành vi, vi phạm trắng trợn Quy định 131,132-2023 của Bộ Chính trị - trong điều tra truy tố, xét xử Thi hành án.

Tham nhũng, tiêu cực, gian lận... Nó tàn phá kinh tế Quốc gia gấp 100 lần chiến tranh và kiềm hãm phát triển đất nước- nó huỷ diệt một dân tộc không có tiếng súng...

Xin trân trọng gửi tới: Lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Quốc Hội, Bộ Công An, Quân Uỷ Trung ương-Bộ Quốc Phòng- Ban Nội Chính Trung ương- Bộ Nội Vụ- Thành Uỷ Tp.HCM- Ban Giám đốc Công An Tp và  Đồng bào cả nước!

Các Tỉnh Thành trên cả nước đang phát triển như vũ bão! Tp.HCM được vinh dự mang tên Bác vẫn thụt lùi, chân cao, chân thấp, chưa có lối ra rõ ràng! Các con dân Đất Việt phải có trách nhiệm nói lên chính kiến của mình để cùng nhau xây dựng Việt Nam mạnh giàu!

Tầm Nhìn Doanh Nhân: Dưới lăng kính từ Thành phố Hồ Chí Minh mang tên Bác! Tôi yêu Quê hương Tôi- Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ Quốc Tôi vì Tôi là người Việt Nam!

Cởi mở hơn nữa, gần dân hơn nữa, lắng nghe dân nhiều hơn nữa!!! Thực tế hơn nữa!!! Quân Đội và Công An- Ngoại giao... Là trong tay của Đảng! Chúng ta không cho phép bất cứ ai có quyền ngồi xổm trên pháp luật và Hiến pháp! Việt Nam đang sáng rực trên Bàn cờ Quốc tế- đó là sự thật không thể bàn cãi! Đường lối Ngoại giao của Đảng là độc lập và đúng đắn- các cường quốc Thế giới đều ngưỡng mộ Việt Nam để học tập như một Ngôi sao tự toả sáng trên trường Quốc tế!

Thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay rất giỏi và bản lĩnh, có đạo đức có Tâm và có lòng tự hào dân tộc! Cán bộ Đảng viên trẻ rất giỏi và cũng rất nhiều ! Đảng và Nhà nước hãy  mở rộng hơn nữa cho lớp trẻ nhiều cơ hội hơn nữa để họ phát huy tri thức xây dưng quê hương Việt Nam giàu mạnh! Thời đại 4.0-5.0... Những nhà đầu tư Quốc tế họ rất Thông minh và quyết đoán mau lẹ- nhanh chóng- không cần nói nhiều... Lớp trẻ Việt Nam đã được đào tạo bài bản rất tốt và đã hoà nhập với Thế giới Văn minh rất chuẩn và có Tình yêu quê hương Tổ quốc rất mãnh liệt!

-Những thành phần cán bộ có tư tưởng tham nhũng, tiêu cực, biến thái, vô tâm là không nhiều cần phải bị loại ra khỏi bộ máy Nhà nước! Chúng ta sẽ có được một sức bật lên rất mạnh mẽ mà ít Quốc gia nào có được- trong giai đoạn hiện nay!

'Khoa học ở sách vở chưa đầy đủ- nếu thiếu khoa học của cuộc sống''! ''Người tầm thường không thể nhận biết giữa Vĩ Nhân khác biệt với người thường''- Danh Ngôn Phương Tây.

Lô đất 3.083,7m2, của gia đình Tôi: Đã có nhiều khách hàng là Đại gia tại Tp.HCM và Hà Nội xin đăng ký mua giúp chúng Tôi giá gần 700 tỷ đồng. Vì họ nhận thấy chúng Tôi có nhiều Công tác thiện nguyện tại địa phương huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh Thành trên cả nước! Cụ thể, Chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng- Thương Bệnh Binh, các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo, người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc da cam... Tặng quà các Chiến sĩ  ở Đảo Trường Sa...

Zoom

Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã đăng bài viết ''Hoa việc thiện'' trên đất thép- ngày 29/12/2008

Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ Quốc Tôi!

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'công an NAM THU www.congan.com.vn Μό 5353 THÀNHPHỐHÔ CHÍ MINH THANHPHÖHÖCHİMINH Đuòng 110.110 nông: THỨ TƯ 27-12-2023 cO QUAN CỦA CAIP CHI MINH CHUYÊN BẢO CONG AN NHẢN DÀN 0926. 110.110 0901. 110 110 Phap luat và ชอำ sống SỐ 5353 THỬ TƯ 27-12-2023 Cong Sau bài

Không có mô tả ảnh.

Zoom

Ông Nguyễn Văn Hoà Cục Trưởng Thi hành án dân sự Tp.HCM bên trái. Đã bị xã hội đen mua chuộc với số tiền rất lớn. Vì vậy Tôi làm đơn xin gặp 03 lần Ông Hoà đều trốn Né và từ chối tiếp Công dân. Ông Hoà đã đi vào vết xe đổ của Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM Vũ Quốc Doanh.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP© Được Tuổi trẻ cung cấp

Đề Nghị Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM- chỉ đạo các cấp, các ngành giải quyết nhanh cho vợ con Tôi. Hiện nay vợ con Tôi đang gặp vô vàn khó khăn! Trân trọng và cảm ơn Đảng, Nhà nước và Ban Lãnh đạo Thành Uỷ- Ban Nội Chính, Ban gIám đốc Công An Tp.HCM- VKSND các cấp...

ZoomZoom

Thiện căn ở tại Lòng ta- Chữ Tâm khi mới bằng ba chữ tài- Cụ Nguyễn Du !

ZoomTrung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công an Tp.HCM. Rất mong Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam quan tâm chỉ đạo giải quyết nhanh và dứt điểm.

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Zoom

Đã có rất nhiều Đại gia đăng ký mua giúp chúng Tôi lô đất 3.083,7m2- với giá gần 700 tỷ đồng.(Gần Bảy trăm tỷ đồng). Cũng như bạn thích hay ngưỡng mộ ai đó thì giá trị về  phẩm chất, đạo đức con người  là- Vô giá không thể tính bằng tiền được. Tiền mua được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được!

Zoom

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã thông qua- Bộ Công an đã chỉ đạo, thì không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì hồ sơ đã quá rõ!

Zoom

Ảnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui  Huỳnh Văn Châu chạy trốn không dám ló mặt! Mặc dù nhà Châu chỉ cách khu đất khoảng 01 km.

Trích dẫn Báo Sài Gòn Giải Phóng:

Làm rõ sai phạm đến đâu, xử lý đến đó

Ngày 10-4, Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban cơ quan cảnh sát điều tra các cấp quý 1.

 
 
 
 
0:00/ 1:01
 
Nữ miền Nam

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, thời gian qua, hoạt động điều tra của Bộ Công an được nâng cao chất lượng qua việc thúc đẩy chuyển đổi số, số hóa dữ liệu nghiệp vụ. Từ công tác trên, cơ quan cảnh sát điều tra đã đẩy nhanh tiến độ, chất lượng điều tra các vụ án, nhiều vụ chưa có tiền lệ, xảy ra trong lĩnh vực chuyên môn sâu, hoạt động khép kín. Trong quý 1, cơ quan cảnh sát điều tra các cấp đã tiếp nhận được hơn 54.400 nguồn tin về tội phạm, đã thụ lý hơn 55.800 vụ án và hơn 82.000 bị can. Tỷ lệ khám phá án trật tự xã hội cao hơn chỉ tiêu Quốc hội giao.

Đại tá Nguyễn Văn Tăng – Phó Giám đốc CATP chủ trì điểm trực tuyến tại Đà Nẵng.

Đại tướng Tô Lâm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm yêu cầu lực lượng cảnh sát điều tra các cấp cần tập trung các giải pháp tiếp nhận, giải quyết tin báo tố giác tội phạm, đẩy nhanh tiến độ các vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo; thực hiện thống nhất quan điểm “làm rõ từng phần, rõ đến đâu, kết luận, đề nghị xử lý đến đó”.

Gia Khánh.

Trích Dẫn Báo VN EXPRESS

Thứ tư, 8/5/2024, 17:48 (GMT+7)

Ông Lê Thanh Hải bị đề nghị kỷ luật vì vi phạm liên quan Vạn Thịnh Phát

Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM bị UBKT Trung ương đề nghị kỷ luật do chịu trách nhiệm trong các vi phạm liên quan Vạn Thịnh Phát.

Thông cáo phát chiều 8/5 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho biết Ban cán sự đảng UBND TP HCM đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo.

Hậu quả, UBND TP HCM và nhiều tổ chức, cá nhân vi phạm nghiêm trọng các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong quản lý, sử dụng đất, tài chính, tài sản, đầu tư, quy hoạch, xây dựng ở các dự án do Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và ở các gói thầu, dự án do Công ty Cổ phần Tiến bộ quốc tế (AIC) thực hiện. Nhiều tổ chức đảng, đảng viên bị kỷ luật hoặc xử lý hình sự.

Những vi phạm nêu trên đã gây hậu quả "rất nghiêm trọng", nguy cơ thất thoát, lãng phí rất lớn tiền, tài sản của Nhà nước và nguồn lực xã hội, gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và chính quyền thành phố, "đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật".

Ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành uỷ TP HCM, tại một sự kiện ở TP Thủ Đức, ngày 29/10/2022. Ảnh: Quỳnh Trần

Ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM, tại một sự kiện ở TP Thủ Đức, ngày 29/10/2022. Ảnh: Quỳnh Trần

Trách nhiệm chính đối với những vi phạm, khuyết điểm nêu trên thuộc về Ban Thường vụ Thành ủy nhiệm kỳ 2010-2015; Ban cán sự đảng UBND thành phố các nhiệm kỳ 2011-2016, 2016-2021 và ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND thành phố; các ông Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND thành phố và một số tổ chức đảng, đảng viên khác.

UBKT Trung ương cảnh cáo Ban cán sự đảng UBND TP HCM các nhiệm kỳ 2011-2016, 2016-2021; Đảng ủy các sở: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2015-2020; Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2010-2015.

Đảng ủy các sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2015-2020 và ông Nguyễn Toàn Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường bị khiển trách.

UBKT Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM nhiệm kỳ 2010-2015 và các ông Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong.

Ông Lê Thanh Hải, 74 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang; Ủy viên Bộ Chính trị hai khóa 10, 11; Ủy viên Trung ương ba khóa 9-11. Ông Hải trải qua nhiều vị trí lãnh đạo ở TP HCM, như Phó chủ tịch, Chủ tịch UBND TP HCM, Bí thư Thành ủy TP HCM hai nhiệm kỳ liên tiếp 2005-2010 (nhậm chức từ 7/2006) và 2010-2015.

Tháng 3/2020, ông Lê Thanh Hải bị cách chức nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM giai đoạn 2010-2015. Nguyên nhân là trong thời gian giữ cương vị Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM, ông phải chịu trách nhiệm chính về những vi phạm, khuyết điểm của Ban thường vụ và Thường trực Thành ủy (nhiệm kỳ 2010-2015) đối với việc lãnh đạo, chỉ đạo đầu tư khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Ông cũng bị xác định vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc của Thành ủy, trực tiếp kết luận nhiều vấn đề thuộc thẩm quyền của Ban thường vụ Thành ủy. Với cương vị là Phó bí thư Thành ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND thành phố (giai đoạn 2001-2006), ông chịu trách nhiệm chính về các vi phạm của UBND thành phố; trực tiếp ký một số văn bản không đúng với chủ trương của HĐND thành phố và quy định của Luật Ngân sách năm 2002, Luật Xây dựng năm 2003.

 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top