Nhà đất Anh Luân

Lòng Dân! Tầm Nhìn Doanh Dân: Hai bước đổi mới ngoạn mục của Đảng và dân tộc ta- được cộng đồng Thế giới đánh giá rất cao!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lòng Dân! Tầm Nhìn Doanh Dân: Hai bước đổi mới ngoạn mục của Đảng và dân tộc ta- được cộng đồng Thế giới đánh giá rất cao!
(03:44 | 24/07/2022)

Lòng Dân! Tầm Nhìn Doanh Dân: Hai bước đổi mới ngoạn mục của Đảng và dân tộc ta- được cộng đồng Thế giới đánh giá rất cao!

Chủ Nhật, Ngày 24/7/2022

Hai bước đổi mới ngoạn mục của Đảng và dân tộc ta- được Cộng đồng Thế giới đánh giá rất cao! Việt Nam đang sáng rực trên trường Quốc tế! Những ai có tư tưởng lạc lối cần phải điều chỉnh ngay cho phù hợp!

Bước 1: Thời điểm năm 1986- 1990 của thế kỷ 20, giai đoạn ấy Sài gòn Thành phố Hồ Chí Minh như muốn Trúng số độc đắc! Lúc đó Tôi còn nhỏ tuổi chưa hiểu sâu và biết nhiều và cũng mới đến Sài gòn lần đầu lập nghiệp. Tôi đi tới đâu cũng nghe người dân nói về Bác Linh và Bác Kiệt và Tôi hay thường ghé uống Cà phê đường phố vỉ hè đâu đâu người dân cũng muốn khóc òa vì vui mừng! Những người lớn tuổi thì nói với Tôi anh có cơ hội làm giàu rồi và sắp tới sẽ thành tỷ phú! Tôi không hiểu và được các đàn anh dí cho tờ báo Sài gòn Giải phóng đọc xem, thời điểm đó báo chí cũng rất ít.

Zoom

Ví dụ, như báo Tuổi trẻ 1 tuần cũng chỉ phát hành vài kỳ hay báo Công an Tp.HCM... Cứ đọc báo là thấy Bác Linh- Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh xuất hiện, những từ ngữ mộc mạc nhưng rất cao thâm. Cụ thể, ''Những Việc cần làm ngay'' của Đồng chí NVL . Và Bác Kiệt- Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt- đi đâu cũng thấy đổi mới và đổi mới! Cảm xúc của Tôi lúc đó rất vui... Các quán Cà phê lúc nào cũng nghe câu đổi mới của 2 vị lãnh đạo Đảng và Chính phủ! Thời điểm đó Bộ chính trị đã nhìn ra và quyết liệt đổi mới để dân ta thoát nghèo! Và đã chọn ra được 2 vị lãnh đạo rất xuất sắc thời điểm đó!

Bước 2: Từ năm 2016 đến nay và đặc biệt vài năm nay đi tới đâu từ Bắc tới Nam-  khắp 63 Tỉnh thành đi tới đâu người dân cũng vui mừng và phấn khởi là Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội đang đánh tham nhũng, tiêu cực, gian lận, rất mạnh mẽ và quyết liệt! Đứng đầu là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng- chủ trương 'Đốt lò'' ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai''. Đã đi vào lòng người dân và được toàn dân tộc ủng hộ rất mạnh mẽ!

Bác Tô Lâm- Tại Tướng Tô Lâm- Bộ Trưởng Bộ Công An cũng được nhân dân rất ngưỡng mộ và ủng hộ vì quyết liệt chỉ đạo, bắt tham nhũng, tiêu cực, gian lận, rất mạnh mẽ! Đảng, Nhà nước ta đang đổi mới và đang được nhân dân ủng hộ rất cao và Cộng đồng thế giới công nhận!

Chúng ta làm được như vậy là công lao của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tộc ta! Đảng, Nhà nước đã lắng nghe ý kiến của các con dân đất Việt! Để tìm ra những Tinh hoa- sáng tạo, có lợi cho dân tộc mình nhất!

Zoom

Dân tộc Chúng ta đang đi đúng hướng rất chuẩn sắp tới các nhà đầu tư nước ngoại chắc chắn sẽ đầu tư vào Việt Nam mạnh mẽ hơn nhiều vì chủ trương của chúng ta là Ngoại giao độc lập và luôn khát vọng Hòa Bình! Việt Nam muốn làm bạn tốt với tất cả các dân tộc trên thế giới!

Các bạn trẻ Việt Nam của chúng ta rất giỏi và bản lĩnh- Tôi tin tưởng và các bạn rất nhiều!

Các bạn hãy sống Trung thực và luôn luôn quan tấm tới Cộng đồng- luôn luôn có Lòng Tự Hào Dân tộc! Chắc chắn các bạn sẽ có một tương lai tươi sáng và hạnh phúc!

Còn tiếp...

Bài viết Văn phong theo quan điểm cá nhân viết theo dịp đập của con Tim! Không thể tránh được sai sót, mong bạn đọc góp ý và chỉ giáo!


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top